Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay (14/12/2017) : Xử Nữ có nhiều tham vọng

Cùng dự đoán xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày 13/12/2017 với Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay?
tu vi hom nay 14122017 cua 12 cung hoang dao
12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ hôm nay có nhiều tham vọng về công việc của mình. Có thể người khác cảm thấy bạn đang mơ ước quá xa xôi nhưng bạn biết mình hoàn toàn có thể làm được nếu tự tin vào bản thân mình.
Tuy nhiên, cảm xúc trong ngày của Xử Nữ khá hỗn độn. Bạn biết mình hợp với người như thế nào, nhưng bạn hay lý tưởng hóa mọi thứ và đôi khi điều đó gây nên hậu quả nghiêm trọng khi mà thực tế và tưởng tượng cách nhau quá xa, bạn không thể chấp nhận được người ấy.
Có lẽ bạn nên tự điều chỉnh lại bản thân và xác định một lần nữa đối tượng mình mong muốn. Khi cảm xúc chưa lên tiếng thì hãy để lý trí căn cứ vào đó mà quyết định nhé. Chẳng gì có thể thắng được trái tim, nhưng đừng để trái tim đặt lên đầu, gây ra yêu đương mù quáng.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Thiên Bình thích mọi người vây quanh mình, có các mối quan hệ rất rộng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn dễ dàng tìm được một nửa của mình. Bạn có những yêu cầu riêng mà không phải ai cũng đáp ứng được.
Sâu sắc trong tình cảm, song Thiên Bình lại rất thực tế. Với những mối quan hệ bình thường không đi đến đâu, bạn sẽ không lãng phí thời gian để duy trì, cũng chẳng muốn trò chuyện đẩy đưa. Bạn không cần biết mình sẽ mất đi điều gì ngoài thời gian.
Trong công việc, chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Nếu gặp vật cản, bạn sẽ vượt qua và san bằng tất cả, không để ai ngăn bước mình trên con đường phía trước.
(T.V)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến