Top đầu những loại sữa tốt cho bé mà chúng ta nên biết đến

1. Sữa Honilac Của Viện dinh dưỡng.

Sữa Honilac – giải pháp trị biếng ăn cho trẻ.

Sữa Honilac là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6- 36 tháng tuổi, là những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn.

sữa honilac đặc trị tăng cân ở trẻ sơ sinh

sữa honilac đặc trị tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa nào tốt cho bé?

· Dòng sản phẩm Sữa Honilac là nguồn sữa dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ với mong muốn con cải thiện cân nặng chiều cao, cân nặng tốt nhất.

· Dinh dưỡng Sữa Honilac dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có chứa hàm lượng Đạm, Đường và Chất béo cao hơn sữa thông thường, mỗi dòng sữa còn được bổ sung các vi chất giúp bổ sung dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ.

· Sữa Honilac được giới thiệu bởi Viện dinh dưỡng và được Tổ Chức Y tế thế giới khuyến cáo nên sử dụng cho bé nếu có chiều cao và cân nặng chưa đạt chuẩn.

Sữa Honilac của Viện Dinh Dưỡng.

· Sữa Honinac dùng thay thế bữa ăn phụ và bổ sung chế độ ăn hàng ngày cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu trẻ nhỏ.

· Sữa Honilac có chứa thành phần sữa non, Beta-glucan giúp tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng cho bé.

· Trong sữa Honilac chứa các thành phần 5 Enzym tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

· Trong Sữa Honilac chứa các thành phần canxi và vitamin D3 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và cân nặng

· Sữa Honilac còn làm giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ em nhờ được bổ sung các thành phần như: Sắt, Kẽm và Axit folic.

2. Sữa Morinaga – Siêu phẩm "Sữa rau" nổi tiếng của Nhật.

Sữa Morinaga Nội Địa và Sữa Morinaga Nhập Khẩu đều sản xuất tại Nhật bản, là sản phẩm sữa bột cao cấp được nhiều mẹ lựa chọn cho bé vì đặc tính giống sữa mẹ, sữa siêu mát, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, kiến tạo cho bé một nền tảng sức khỏe vững chắc để phát triển.

Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nuôi con theo kiểu Nhật, ăn dặm kiểu Nhật rồi đến sữa Nhật luôn có tầm ảnh hưởng lớn với các bà mẹ Việt, do độ an toàn và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Nhật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến