Đối với lúa mì mùa xuân, USDA chốt thu hoạch ở mức 97%

Hoạt động thu hoạch ngô của Mỹ đã không tiến triển như thương mại đã dự kiến, trong khi cắt giảm đậu tương đã làm tốt hơn.

Thương mại đang tìm kiếm thu hoạch ngô để đạt được 10% và cắt giảm 5% đậu tương.
Hôm thứ Hai, Báo cáo tiến độ cây trồng của USDA đã chốt chặt vụ ngô của Hoa Kỳ là 9% thu hoạch so với mức trung bình 5 năm 5%.

Ngoài ra, 68% vụ ngô được đánh giá là tốt / xuất sắc, tương đương với tuần trước.

USDA đã chốt lại 93% vụ ngô như đang ở giai đoạn răng cưa so với mức trung bình năm năm 86%.

Hơn một nửa vụ mùa, 54% là trưởng thành, so với mức trung bình 36% trong 5 năm.
Trong báo cáo của mình, USDA đã xác định điều kiện cây đậu tương Hoa Kỳ ở mức 67% tốt / xuất sắc, dưới 68% một tuần trước. Ngoài ra, 53% cây đậu tương đang giảm lá, trên mức trung bình 36% 5 năm.

USDA đã đưa ra gói giảm nhẹ ngày 4 tháng 9, nhằm hỗ trợ nông dân bị thiệt hại do trả đũa thương mại. Tỷ lệ chi trả của sư tử theo Chương trình tạo thuận lợi cho thị trường mới (MFP) sẽ cho các nhà sản xuất thịt lợn và đậu tương.

Với các ước tính sản xuất USDA gần đây nhất, các nhà sản xuất Iowa đứng vững để kiếm được hơn 550 triệu đô la từ chương trình này.

MFP sẽ được quản lý bởi văn phòng Cơ quan Dịch vụ Nông trại USDA và thời hạn đăng ký là ngày 15 tháng 1 năm 2019. Khoản thanh toán MFP có giới hạn 125.000 đô la / người hoặc pháp nhân, nhưng giới hạn hoạt động riêng biệt giữa cây trồng và vật nuôi. Nắp được kết hợp cho tất cả năm loại cây trồng được bao gồm - ngô, bông, lúa miến, đậu nành và lúa mì.

Khoản thanh toán MFP đầu tiên - trên 50 phần trăm sản xuất - yêu cầu nhà sản xuất cung cấp Sản xuất thực tế (Chia sẻ của nhà sản xuất) cho một vụ, cho biết Nguồn gốc của chứng cứ sản xuất và sau đó ký tên và ghi ngày tháng vào mẫu Đơn đăng ký MFP CCC-910.

Khoản thanh toán MFP thứ hai không được đảm bảo trong mùa đông này vì quyết định đó sẽ được thực hiện bởi USDA sau ngày 3 tháng 12.

Tỷ lệ thanh toán MFP hiện tại đối với ngô là 1 xu mỗi giạ, do đó, nó sẽ không ảnh hưởng lớn đến doanh thu của cây trồng của nhà sản xuất. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán trên đậu nành là $ 1,65 mỗi bushel. Giả sử một sản lượng đậu tương 50 bu./acre, điều này có nghĩa là hơn 40 đô la cho mỗi mẫu Anh.

Để nhận được khoản thanh toán MFP đầu tiên trên đậu tương một cách kịp thời, hãy xem xét việc lưu giữ hồ sơ tốt trong suốt và ngay sau khi thu hoạch. Với nhiều nhà sản xuất phải đối mặt với những thách thức dòng tiền trong mùa thu này, các khoản thanh toán MFP này có thể là một nguồn thu lớn để đáp ứng nhu cầu dòng tiền.

Xem xét trình bằng chứng sản xuất của bạn cho đại lý bảo hiểm cây trồng của bạn ngay sau khi thu hoạch đậu tương hoàn tất. Điều này có thể cung cấp một "bộ mắt thứ hai" để xác định số sản xuất thực tế (Chia sẻ của nhà sản xuất) cho đậu nành trên mẫu FSA đó. Hầu hết các nhà sản xuất sẽ sử dụng bằng chứng sản xuất từ ​​hồ sơ bảo hiểm cây trồng của họ và lưu ý Cơ quan Quản lý Rủi ro USDA (RMA) là nguồn chính của họ về Bằng chứng sản xuất.

Sử dụng cùng một bằng chứng sản xuất cho cả mục đích FSA và RMA nên giảm lỗi báo cáo vì bằng chứng sản xuất phải được kiểm tra tại chỗ bởi cả hai cơ quan USDA.

Chiến lược này sau đó có thể kích hoạt thanh toán MFP đầu tiên trên đậu nành nhanh hơn nhiều so với chờ đợi để biên dịch cả sản xuất ngô và đậu tương sau khi thu hoạch được hoàn thành cho cả hai loại cây trồng. Vì đại lý bảo hiểm cây trồng của bạn đã có bằng chứng sản xuất đậu tương của bạn, nên khả năng xác nhận bồi thường bảo hiểm cây trồng bảo vệ doanh thu cũng có thể được xác định.

Hãy nhớ rằng, giá mùa xuân năm 2018 cho đậu tương là $ 10.16 mỗi bushel. Giá thu hoạch sẽ được biết đến vào ngày 1 tháng 11 và nhân với số lần sản xuất thực tế để xác định khoản thanh toán bồi thường tiềm năng. Đối với mục đích thuế thu nhập, thanh toán MFP và thường là khoản thanh toán bồi thường bảo hiểm cây trồng, phải chịu thuế trong năm thu được tiền.

Ngoài ra, USDA chốt đậu tương thu hoạch ở mức 6% so với mức trung bình 3% trong 5 năm.

LÚA MÌ
Đối với lúa mì mùa xuân, USDA chốt thu hoạch ở mức 97% so với 92% một tuần trước.

đọc thêm https://baovietnewscorp.blogspot.com/2018/08/gia-ca-cao-london-ngay-hom-nay-38-ang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến