Quang Vinh Passport tập 8 - Điểm homestay cũ những sao vẫn phải say lòng

Quang Vinh Passport tập 8 - Điểm homestay cũ những sao vẫn phải say lòng

Quang Vinh Passport tập 8 là trải nghiệm Đà Lạt với những địa điểm không mới nhưng dễ khiến bạn say lòng từ chính những điều thân quen nhất.

Ghé thăm vườn dâu

Đến Đà Lạt một trải nghiệm rất thú vị mà bất kỳ khách du lịch nào cũng không thể bỏ qua đó là ghé thăm vườn dâu, tham quan và tự tay thu hoạch dâu tươi ngay tại vườn. Hoạt động này đã trở thành một "đặc sản rất riêng" và thu hút với nhiều du khách khi đến thăm thành phố mộng mơ.

Dâu tây Đà Lạt ngon nức tiếng bởi sự ngon và đẹp mắt, vào khoảng cuối mùa đông và đầu mùa xuân là mùa rộ của dâu tây. Đi đến đâu cũng thấy dâu tây chín đỏ rực ngập cả một khoảng đất trông vô cùng thích mắt.


Da Lat Milk Farm

Đây là địa điểm đã từng được Quang Vinh lựa chọn làm bối cảnh để quay MV "Điều buồn tênh". Dalat Milk Farm nằm ở xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP. Đà Lạt và được xem là một trong những chốn bình yên dành riêng cho những người thích hòa mình với thiên nhiên.


Nơi đây hấp dẫn dân du lịch bởi những điểm nhấn thú vị của những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hàng thông xanh mướt và những ngôi nhà mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu.

Với khung cảnh rất đỗi thơ mộng, Dalat Milk Farm không chỉ là điểm đến check in của giới trẻ mà nó còn là chốn bình yên cho những người muốn tận hưởng một không gian riêng tư và tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị.

Quang Vinh cũng bật mí thêm một điều đặc biệt thú vị ở đây là ngoài những khu trồng hoa theo mùa hay những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp không thể chê vào đâu thì tại Dalat Milk Farm còn có một nhà máy sản xuất sữa với dây chuyền sản xuất rất hiện đại.

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những đồ uống được chế biến từ sữa như: sữa tươi, sữa chua hoa quả...được bày bán ngay tại những khu hàng bên ngoài rất hấp dẫn.



Chợ Đà Lạt

Nằm trọn vẹn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, chợ Đà Lạt được xem là "trái tim của thành phố Đà Lạt". Không chỉ là nơi diễn ra những hoạt động mua bán tấp nập mà đây còn là điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách đến đi tham quan và mua sắm.


Chợ Đà Lạt có 3 tầng, phía bên ngoài trên tầng thứ 3 có dòng chữ chợ Đà Lạt rất to. Phía trước là vòng xoay trung tâm chợ, ở giữa là tượng đài Phụ Nữ Đà Lạt. Ở đây có bán đủ các loại đặc sản của Đà Lạt, đặc biệt vào buổi đêm nơi đây rất đông đúc du khách dừng chân ăn uống, tham quan và chụp hình lưu niệm.

Như Ý
Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến