Chú rể Kelvin Khánh đeo hoa tai, nhẫn cưới cho cô dâu Khởi My

Chú rể Kelvin Khánh đeo hoa tai, nhẫn cưới cho cô dâu Khởi My và phát biểu dí dỏm làm nhiều người có mặt vô cùng thích thú và cười sảng khoái.
 
Khởi My thử váy cưới trước ngày tổ chức hôn lễ
Những bài hát gắn liền với tên tuổi Khởi My 
nay (23/11), đám cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đã chính thức diễn ra. Đây được xem là một điều bất ngờ cho công chúng bởi theo thông tin các phương tiện truyền thông đăng tải, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày mai (24/11).

Xuất hiện tại lễ cưới, Khởi My diện váy cô dâu màu trắng trang nhã bên cạnh Kelvin Khánh mặc vest lịch lãm. Cả hai nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía hai họ. Đám cưới của cặp đôi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông.

Trong không khí trang trọng, mang đặc trưng văn hóa cưới hỏi của người Việt Nam, Khởi My và Kelvin Khánh không hề tỏ ra hồi hộp như hầu hết các cặp đôi khác mà vẫn giữ được sự trẻ trung, đáng yêu và hài hước, đúng với tính cách, "thương hiệu" của mình.
Sau khi trao hoa tai, nhẫn cưới cho cô dâu Khởi My, chú rể Kelvin Khánh đã dí dỏm phát biểu: "Thành công ngày hôm nay xin được mang ơn tất cả mọi người. Chúc quý vị đại biểu có được sức khỏe và một mùa xuân an khang thịnh vượng".

http://vietnammoi.vn/clip-dam-cuoi-khoi-my-kelvin-khanh-chu-re-chuc-quy-dai-bieu-mot-mua-xuan-an-khang-63037.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến