McDonald's sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam

McDonald's Việt Nam vừa đưa ra thông báo tuyển dụng nhân viên với số lượng lớn tại Hà Nội và sẽ tiến hành phỏng vấn vào ngày 25-27/10 tới đây.


Trong thông báo mới đây, McDonald's Việt Nam cho biết sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân viên cho các vị trí như nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế, chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo trì nhà hàng.


Trong thông báo này cũng nêu rõ sau khi đạt mốc 16 cửa hàng tại TP.HCM, sắp tới đây hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh này sẽ có mặt ở Hà nội. Thời gian cuối cùng nhận hồ sơ ứng tuyển là ngày 20/10 và thời gian phỏng vấn sẽ kéo dài từ 25 - 27/10/2017.


Mặc dù không thông báo thời gian cụ thể cửa hàng tại Hà Nội đi vào hoạt động nhưng theo một nguồn in riêng, dự kiến, chuỗi cửa hàng McDonal's này sẽ được khai trương tại Hà Nội vào tháng 12/2017 hoặc đầu năm 2018. Tuy nhiên, số lượng cửa hàng và địa chỉ vẫn được giữ kín.
Rất có thể cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội sẽ được khai trương vào đầu năm 2018.




Chuỗi của hàng ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM cũng trong năm đầu tiên với 3 cửa hàng McDonald's đã bán được khoảng một triệu chiếc bánh hamburger.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến