Giá vàng hôm nay 25/11 không thể giữ được đà tăng giá như hai phiên gần nhất và đã bắt đầu đi xuống dưới ngưỡng 1.290 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 25/11 không thể giữ được đà tăng giá như hai phiên gần nhất và đã bắt đầu đi xuống dưới ngưỡng 1.290 USD/ounce.


Giá vàng hôm nay 25/11, tính đến đầu giờ sáng, không thể giữ được đà tăng giá như hai phiên gần nhất và đã bắt đầu đi xuống, giao dịch ở mức 1.287,5 USD/ounce.

Giá vàng, chốt tuần ở mức ngang bằng với tuần trước và không có dấu hiệu sẽ hồi phục mạnh mẽ dù trong tuần qua đồng USD đã liên tục đi xuống.

Giá vàng lại giảm.


Theo đó, đồng USD rơi xuống mức thấp nhất 4 tuần và chưa có tín hiệu đi lên do giới đầu tư lo ngại tốc độ tăng lạm phát chạm chạp sẽ cản trở kế hoạch tăng lãi suất trong năm 2018. Không những thế, những thông tin về nền kinh tế Mỹ đang phát triển chậm lại cũng mang tới sự tích cực cho giá vàng.

Thông tin trên Doji cho thấy theo biên bản cuộc họp gần nhất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), nhiều nhà hoạch định chính sách của cơ quan này dự báo về đợt nâng lãi suất tiếp theo trong ngắn hạn. Tuy nhiên, một số thành viên vẫn bày tỏ mối lo ngại về triển vọng lạm phát và nhấn mạnh sẽ chờ đợi thêm các số liệu kinh tế trước khi đưa ra quyết định về thời điểm nâng lãi suất.

Mặc dù từng dự đoán tỷ lệ lạm phát sẽ sớm phục hồi song Chủ tịch Fed, Janet Yellen, đã đưa ra cảnh báo bất thường rằng bà rất không chắc chắn về tình hình lạm phát và có khả năng giá cả vẫn duy trì ở mức thấp trong những năm tới.

Bên cạnh đó, việc giá dầu thô đang tăng mạnh cũng khiến giá vàng bị ảnh hưởng và chưa thể hồi phục trở lại ngưỡng cao hơn.

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 24/11, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,47 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,55 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10-20 ngàn đồng chiều bán ra so với chiều qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,64 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 23/11.

Khánh Huy

Giá vàng hôm nayGiá vàng thế giớigiá vàng quốc tếGiá vàng

Chủ đề: GIÁ VÀNG HÔM NAY
Giá vàng hôm nay 24/11: Hồi phục yếu ớt
Giá vàng hôm nay 23/11: Tăng nhưng khó kỳ vọng
Giá vàng hôm nay 22/11: Duy trì ở vùng thấp
Giá vàng hôm nay 21/11: Tuột dốc không ngờ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến