Tin tức Đồng Tháp hôm nay 2018: Lê Bình cố gắng chống chọi với đợt hóa trị ung thư phổi

Công chúng còn chưa hết bàng hoàng về việc diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi thì ngày 23/8, tin tức Đồng Tháp chia sẻ thông tin nghệ sĩ Lê Bình (phim “Đất Phương Nam”) đang mắc bệnh ung thư phổi càng khiến nhiều người xót xa.

Tuy nhiên, khác với Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình xuất thân từ gốc miền tây, Đồng Tháp đã hoá trị lần thứ tư và cũng đang điều trị tại Bệnh viện 175, cùng khoa với Mai Phương. Do hoàn cảnh và cũng vì lòng tự trọng của một người nghệ sĩ, suốt thời gian qua, ông không chia sẻ cho ai vì sợ nhiều người biết lại gây phiền hà.

Không chỉ mang trong mình căn bệnh ung thư phổi quái ác, nghệ sĩ Lê Bình còn có cuộc sống riêng đầy trắc trở. Mỗi khi ông vào viện đều phải nhờ cậy con trai nuôi và con gái nuôi chăm sóc, đỡ đần.
Nghệ sĩ Lê Bình điều trị ở viện. Ảnh: TL

Tình hình tin tức vừa hóa trị vừa đi diễn kiếm tiền chữa bệnh của người con đất Đồng Tháp - Lê Bình

“Chú đã có tuổi nên rất nhạy cảm. Chú âm thầm tự chạy chữa mấy tháng nay và chỉ có cô con gái với một người con nuôi chăm sóc. Rất mong mọi người, báo chí và các nghệ sĩ đồng nghiệp hãy chung tay giúp chú”, một tài khoản Facebook chia sẻ. Ngay sau đó, nghệ sĩ Lê Bình - người con của mãnh đất Đồng Tháp nhận được rất nhiều lời động viên, tin tưởng, ủng hộ bằng tiền mặt của nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả.
>>>>>Xem thêm:  Tin tức Đồng Tháp vietnammoi.vn
Cảm động trước tấm lòng của đồng nghiệp, công chúng dành cho mình, sáng sớm 24/8, người con Đồng Tháp - diễn viên Lê Bình cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân: “Sáng nay dậy sớm trong bệnh viện. Mượn hình Bác Ba Đờn phim “Thế thái nhân tình” để cám ơn. Cái tật nhạy cảm đến già cũng không bỏ được. 

Đọc những tin nhắn nhủ thăm hỏi động viên của các anh chị em đồng nghiệp, của khán giả thân quen và của những người xa lạ chưa từng gặp mặt mà bỗng dưng muốn khóc. Nước mắt rơi không ngăn được. Cám ơn những chân tình, nguồn động viên tình cảm rất lớn người con đất Đồng Tháp bỗng cảm thấy có niềm tin vào những điều tưởng chừng như rất nhỏ những đó đối với Lê Bình lại tạo thành niềm tin vô cùng lớn để thấy mình không cô đơn trong lúc này. Cảm ơn nhiều lắm. Hít một hơi dài, đè nén, nước mắt sao vẫn rơi…”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến