Bảng giá cao su trên các sàn giao dịch châu á hôm nay

vietnambiz- cập nhật nhanh thông tin thị trường giá cao su hôm nay. Vào lúc 10h06 sáng nay (giờ Việt Nam), giá cao su giao tháng 9 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) giảm nhẹ về 188,3 yen/kg. Thị trường hôm nay bắt đầu chuyển qua thương lượng hợp đồng giao tháng 10.

Trên sàn SHFE (Trung Quốc), giá cao su giao tháng 9 cũng giảm nhẹ về 11.630 quần chúng tệ/tấn vào cộng thời khắc.

đọc thêm thông tin giá cao su, tại đây:
https://tintuccongdong24h.blogspot.com/2018/04/nhan-inh-thi-truong-gia-cao-su-hom-nay.html

bảng giá cao su trên các sàn giao dịch châu á hôm nay

https://tintuccongdong24h.blogspot.com/2018/04/nhan-inh-thi-truong-gia-cao-su-hom-nay.html



Tại thị trường trong nước, giá cao su SVR kỳ hạn cũng giảm mạnh trong hôm qua.

Trước đó, thị trường cao su châu Á đã phục hồi mạnh mẽ trong vài phiên liên tiếp sau khi ngân hàng trung ương Trung Quốc giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc. Trong khi đó, nguồn cung cao su vẫn chưa thực sự ổn định vì các quốc gia vẫn đang cạo mủ, chuyên gia phân tích cấp cao Quan Shuwen tại Công ty Horizon Insights cho biết.
đọc nhanh thông tin thị trường giá cao su, tại đây:
https://baocungcau247.blogspot.com/2018/04/nhan-inh-thi-truong-gia-cao-su-hom-nay.html

Trên thị trường đường thế giới, giá đường nguyên liệu giao tháng 7 và đường trắng giao tháng 8 đều giảm trong phiên hôm qua. Một số bộ trưởng tại Ấn Độ đề xuất trợ cấp cho nông dân trồng mía khi họ bán mía cho các nhà máy đường. Trong khi đó, tại Brazil, các nhà máy đường lại tăng cường sử dụng mía để sản xuất ethanol vì giá đường thấp.

Trên thị trường ca cao thế giới, giá giao tháng 7 trên hai sàn London và New York co xu hướng giảm vì dự đoán Bờ Biển Ngà sẽ bội thu trong vụ hiện tại. Hiện tại, các vùng trồng ca cao lớn tại nước này đều có mưa lớn vào tuần trước, tạo điều kiện thuận lợi cho vụ tháng 4 – tháng 9, nông dân cho biết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến