Người mẫu 9X tiết lộ phổ quát lần bị xâm hại dục tình

Chân dài Teddy Quinlivan khẳng định cô sẽ ko khiến việc có các nhãn hàng và báo chí vẫn tiếp tục hiệp tác cộng các "thú săn mồi" của làng cá tính.

Teddy Quinlivan, 23 tuổi, được giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière phát hiện vào năm 2015. Sau chậm tiến độ, cô có dịp tham dự biểu diễn, hợp tác sở hữu nhiều thương hiệu và báo chí uy tín, trong ngừng thi côngĐây mang Vogue Mỹ, Vogue Nhật Bản, I-D. Cuối năm 2017, Quinlivan gây chú ý lúc công khai là người chuyển giới và nhận được sự ủng hộ của giới cá tính.

gần đây, Quinlivan bật mí chuyện từng bị lạm dụng tình dục trong thời kỳ khiến cho việc, cùng lúc khẳng định sẽ dừng hợp tác với các thương hiệu sở hữu liên quan đến những nhiếp ảnh gia bị cáo giác thời gian qua.

Người chiếc trẻ cho biết trong mùa trước nhất tham dự tuần lễ cá tính, cô bị 1 giám đốc casting gièm pha sỡ, gợi ý bàn thảo dục tình để được lên trang bìa tin báo.

Ở 1 tình huống khác, stylist cố tình luồn tay vào nội y của cô, thậm chí mua cách thức cởi đồ lót mà không thông tin trước. Bên cạnh đó, cô cũng là nạn nhân của một nhiếp ảnh gia.

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc

Người mẫu Teddy Quinlivan. Ảnh: CNN.

"Sẽ là giả dối giả dụ tôi nhắc rằng ngành nghề công nghiệp thời trang là môi trường hoàn hảo. Khi khởi đầu bước chân vào nghề mẫu, tôi biết sẽ sở hữu lúc mình phải làm cho việc liên tiếp phổ biến giờ, thậm chí bị mắng mỏ, chỉ trích. Nhưng tôi không lường trước được các cảnh huống như thế này với thể xảy ra sở hữu mình. Và thực tại nó đã xảy ra", Quinlivan viết trên trang tư nhân.

Teddy Quinlivan cũng giãi tỏ cô cảm thấy buồn lúc chứng kiến những "thú săn mồi" vẫn nhởn nha sống, tiếp diễn hoạt động trong nghề, bởi rộng rãi bạn bè, đồng nghiệp của họ ko cho rằng xâm hại tình dục là vấn đề hiểm nguy.

Chân dài 9X khẳng định: "Tôi muốn thông báo chính thức rằng tôi từ chối khiến việc có các nhà mốt, tin báo vẫn tiếp tục hiệp tác sở hữu các kẻ bị tố giác. Chẳng có show thời trang, chiến dịch quảng cáo hay sự kiện nào quan yếu hơn sự an toàn của chính bản thân tôi và những con người xuất sắc khác".

Trước ngừng thi côngĐây, năm 2017, nhiều nhân vật đình đám của làng mốt bị người loại lên tiếng tố giác, trong chậm triển khai có hai nhiếp ảnh gia kỳ cựu Mario Testino và Bruce Weber. Những thương hiệu như Burberry, Michael Kors, Stuart Weitzman khẳng định ko tiếp diễn làm việc sở hữu những nhân vật này.

đơn vị truyền thông Condé Nast - công ty chủ quản của loạt báo chí nổi danh gồm Vogue, W, GQ, Vanity Fair... - Cũng tuyên bố nói không mang hành vi xâm hại dục tình.

Đầu năm 2018, người loại đình đám 1 thời Kate Upton tố ông chủ hãng Guess Paul Marciano lạm dụng cô. Đơn vị thiết kế 65 tuổi bác lời kết tội của Kate, cùng lúc thông báo sẽ dừng điều hành tổ chức cho tới khi cuộc dò hỏi hoàn thiện.

tuy nhiên, tới bây giờ vẫn chưa sở hữu bất cứ kết luận nào về vụ lùm xùm giữa Kate và ông Marciano.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến