Tân Hiệp Phát bổ dụng sếp ngoại để đẩy mạnh chiến lược xuất ngoại

Phó giám đốc điều hành Tân Hiệp Phát / Number 1 thừa nhận vừa mới đây đơn vị đã trải qua một sự cố truyền thông nặng năn nỉ, và hiện vẫn còn phổ quát người sử dụng sở hữu định kiến.
"Việc mời ông Roland Ruiz về khiến lãnh đạo là nằm trong kế hoạch thực hành tầm nhìn vươn ra thế giới của Tập đoàn " - bà è cổ Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã đề cập tương tự lúc đàm đạo mang chúng tôi trước sự kiện, công ty nước tiểu khát này bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó tổng giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị đơn vị.
Tân Hiệp Phát bổ nhiệm sếp ngoại để đẩy mạnh chiến lược xuất ngoại
Tập đoàn Number 1 vốn là tổ chức gia đình. Ông Roland Ruiz có phải là người bên ngoài trước hết vào quản lý?
Trong vài năm gần đây, Number một đang trong công đoạn đổi mới mạnh mẽ. Trong 2 năm 2013 - 2014, chúng tôi đã tập trung vào đổi mới công nghệ phân phối, trang vật dụng để cải tiến chất lượng, gia tăng công suất.
Việc mời ông Roland Ruiz là nằm trong kế hoạch thực hiện tầm nhìn châu Á của Tập đoàn theo phương châm: lớn mạnh nhân sự , định hướng người dùng để phát triển bền vững để tiếp tục tầm nhìn của Number một đi ra thế giới.
Ông Roland Ruiz đã có 5 năm khiến việc trong Hội đồng Cố vấn của Tập đoàn Number 1 trước khi quyết định tham gia trực tiếp vào vị trí lãnh đạo quản lý của Tập đoàn.
Xem thêm Blog è Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo
Dưới sự dẫn dắt của Ông Ruiz, đơn vị sẽ tiếp tục đầu cơ đẩy mạnh vào việc xây dựng hệ thống quản trị. Trong chậm triển khai văn hóa và con người là nguyên tố trọng điểm để quyết định sự thành công của chiến lược tập đoàn.
Vậy thách thức nào cho lực lượng lãnh đạo Number một lúc sở hữu lãnh đạo là "người ngoài" tham gia quản lý công ty?
hàng ngũ lãnh đạo của Tập đoàn rất náo nức và trông mong Roland Ruiz vì ông được biết tới là người tạo ra đa dạng đột phá to về nhân sự.
Chúng tôi hiểu rằng, một cách quản lý nhân sự chặt chẽ, hiệu quả; tuyển dụng và huấn luyện các người nhiều năm kinh nghiệm, mang năng lực, đạo đức rẻ sẽ là tiền đề, đòn bẩy cho doanh nghiệp vững mạnh.
vì sao Number 1 lại hướng ra thị trường nước ngoài, có phải sau thời kỳ khủng hoảng vừa mới đây Number một thấy rằng thị trường nội địa tiềm tàng không ít rủi ro?
Đưa nhãn hiệu, sản phẩm trà thảo dược của Việt Nam ra thị trường nước ngoài là một trong các chỉ tiêu của Tập đoàn Number một ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu. Chúng tôi vẫn luôn theo đuổi một chiến lược dài hạn, xuyên suốt cho tiêu chí này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến