'Khát vọng toàn cầu' bắt đ���u từ việc chinh phục người tiêu dùng Việt

Khát vẳng toàn cầu không chỉ là xuất khẩu hàng hóa, không chỉ "đem chuông đi đánh xứ người"- mà ở Đó mỗi công ty phải khó khăn sở hữu đối thủ trong khoảng tất cả các nước khác cả trên "sân nhà" và "sân khách".

Chủ đề Trần Quý Thanh: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh

khat-vong-toan-cau-bat-dau-tu-viec-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-viet

Diễn kém chất lượng của buổi tọa đàm là hai thế hệ thương buôn.

Tọa đàm "Doanh nhân Trẻ - Khát vẳng toàn cầu" mang chủ đề "Tăng tốc - Giao xoa nền tảng" diễn ra ngày 27/3/2018, nhân kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Câu lạc bộ doanh gia 2030 tập trung những gương mặt thương buôn thành công trên thương trường.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/434239763684895

Ông Nguyễn Lâm Viên, chủ toạ Hội đồng Quản trị, tổng giám đốc Vinamit nói rằng: Ông đã bắt đầu khởi nghiệp từ các năm 1986 và điều ông ủ ấp là khiến cho sao tạo ra sản phẩm mang nhãn hiệu Việt, bán được ra nước ngoài.

Còn chủ toạ Hội đồng quản trị, giám đốc điều hành VinaCacao è Văn Liêng cho rằng: bây giờ Châu Âu sở hữu lịch sử làm cho Socola đến khoảng 600 năm, trong khi Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu hạt Cacao. Ông cảm thấy thặng dư giá trị của xuất khẩu thô quá phải chăng nên đã tạo ra những thanh Socola mang hương vị Việt.

Ông Liêng cho rằng để hướng ra thế giới ông mang những loại Socola với vị dị biệt mang Socola Châu Âu.

Hay bà Lâm Thị Thúy Hà, cổ đông sáng lập và quản lý Triip.me Corporation đề cập lại một câu chuyện thú vị, rằng tổ chức bà đã từng hầu tòa tại Singapore chỉ vì không hiểu rõ quy định của nước này. Và Đó là bài học xương máu để đơn vị thiết bị thêm kiến thức về luật của từng thị trường

Là 1 trong 4 diễn giả và đại diện lớp nhà buôn thế hệ thứ hai, bà trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khát vẳng thế giới không chỉ là xuất khẩu hàng hóa, không chỉ "đem chuông đi đánh xứ người" mà quan trọng hơn là mục tiêu vun đắp đơn vị vững bền trường tồn, vun đắp các nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ đủ sức khó khăn với đối thủ từ các quốc gia khác cả trên "sân nhà" và "sân khách".

"Khát vẳng thế giới mang nghĩa là đơn vị Việt phải chinh phục người tiêu dùng Việt, để ghi bàn đạp tiến ra nước ngoài. Không những thế phải hiểu người dùng thời khoa học, bởi rất nhiều thói quen của con người đổi thay hàng ngày, ví như đơn vị không kịp đổi thay, không đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vững chắc sẽ bị đào thải".

khat-vong-toan-cau-bat-dau-tu-viec-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-viet

Bà è Uyên Phương thuộc thế hệ kế thừa khát vọng "vươn ra toàn cầu".

Theo nữ thương nhân è Uyên Phương "khát vọng toàn cầu" với Tân Hiệp Phát trước tiên là luôn trung thành sở hữu tầm nhìn và sứ mệnh đã được đơn vị đặt ra.

Ngay từ năm 2003 Tân Hiệp Phát đã nhắc đến sứ mệnh tầm nhìn của mình là trở nên 1 trong các nhãn hàng hàng đầu của châu Á. Sứ mạng đấy bắt nguồn từ quyết tâm, trong khoảng câu nhắc của người sáng lập trần Quí Thanh: "Tôi muốn chứng minh người Việt Nam khiến được chứ không hề người Việt Nam chỉ gia công, ko có thương hiệu nào trên thế giới".

Theo bà nai lưng Uyên Phương trong khoảng năm 2003 tới bây giờ, đã trải qua đầy đủ vòng sản phẩm, có các thời kỳ các công ty đua nhau lên sàn, có những thời điểm cho vay huy động ngân hàng hưởng tỷ suất lợi nhuận lên đến 18 -23%. Hay lúc thị trường bất động sản sốt, doanh nghiệp dancing vào bất động sản kiếm lời nhanh hơn phổ biến so sở hữu khiến sản xuất… Nhưng Tân Hiệp Phát thì khác!

khi đã đưa ra được tầm nhìn, Tân Hiệp Phát luôn trung thành và duy trì cho tới bây giờ.

"Khát vẳng thế giới của Tân Hiệp Phát là lúc đề cập tới Việt Nam, nhắc đến sản phẩm nước đái khát của Việt Nam thì sẽ kể tới Tân Hiệp Phát", doanh nhân è Uyên Phương nhấn mạnh.

Câu chuyện của bà Uyên Phương trong buổi tọa đàm sở hữu nhắc đến việc một đơn vị đa quốc gia trả giá đến hai,5 tỷ USD để sắm lại Tân Hiệp Phát nhưng gia đình bà chối từ. Chỉ vì đơn vị chậm triển khai muốn Tân Hiệp Phát trong khoảng bỏ khát vọng vươn ra thế giới.

Hiện Tân Hiệp Phát vẫn mở cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia quản trị nhưng có 1 điều kiện: Phải cùng chung sứ mạng, chung "khát vẳng toàn cầu".

chuyên dụng cho cho khát vẳng này, Tân Hiệp Phát đã đổ hàng trăm triệu USD để xây dựng thêm 3 nhà máy, đầu cơ phổ quát dây chuyện Aseptic – được xem là "kiệt tác của ngành nước đái khát thế giới".

Suốt buổi tọa đàm, hai thế hệ doanh nhân đã bàn luận, san sớt những yêu thích, khát vẳng và mang lại những nhắn nhủ sở hữu tuổi teen lúc bước ra sân chơi thế giới có nhiệt huyết cao nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến