Chi tiết thông tin giá vàng SJC hôm nay 15/8



Chi tiết thông tin giá vàng SJC hôm nay 15/8

Sáng nay 15/8 giá vàng SJC cũng nối đuôi theo các giá vàng khác đồng loạt giảm giá, và giá cụ thể giảm cho phiên sáng nay 15/8 là 39.000 ngàn đồng.

Xem chi tiết: Bảng giá vàng hôm nay đầy đủ 15/8 (bao gồm giá vàng, SJC, 9999, Trong nước, Quốc tế)

Giá vàng SJC hôm nay 15/8 giảm


Giá vàng SJC hôm nay giảm vì sự bám đuôi của giá vàng thế giới


Sáng nay 15/8 trong tất cả các phiên giao dịch đều báo giá vàng SJC giảm từ 39.000-59.000 ngàn đồng , bên cạnh giá vàng SJC thì giá vàng PNJ cũng giảm ở mức it nhất là 60.000 đồng. 


Nhìn lại những tuần trước thì giá vàng SJC cũng luôn bám đỉnh tuy nhiên vào phiên giao dịch sáng ngày 15/8 lại tiếp bục buông đỉnh so với ngày hôm qua.

Nhiều chuyên gia đồng loạt phân tích rằng giá miếng vàng SJC giảm sáng nay là do giá vàng thế giới.

Giá vàng thế giới trong những ngày gần đây mặc dù biến động nhiều, nhưng nhu cầu mua vàng của người dân và nguồn cung của các doanh nghiệp kinh doanh khá cân đối nên giá trong nước không có nhiều sự điều chỉnh. Số lượng giao dịch trong ngày cũng chỉ đạt vài trăm lượng, đa số là hoạt động mua bán nhỏ, chưa ghi nhận các giao dịch lớn. 

Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá đôla Mỹ tiếp tục ổn định Theo đó, Vietcombank niêm yết giá mua bán quanh 22.695-22.765 đồng, không thay đổi so với hôm qua. Các ngân hàng khác có giá tương tự.

Cụ thể giá vàng SJC hôm nay giá bao nhiêu?

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,22 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,44 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 60 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với chiều ngày hôm qua.
Trước giá vàng SJC ngày 15/8 cùng với những phân tích của giá vàng những ngày trước thì vẫn chưa có một kết luận nào có thể chốt được sự bình ổn của giá vàng trong thời gian tới, nên bạn đọc tiếp tục cập nhật để có thêm sự phân tích cho mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến