Update chi tiết giá vàng SJC hôm nay 16/8

Theo nguồn tin mới nhất cho biết thì giá vàng SJC sáng nay 16/8 đã tiếp tục rớt giá theo giá vàng thế giới một lần nữa và theo như phân tích nhận định mới nhất được cấp nhật từ các chuyên gia thì giá vàng SJC sẽ tiếp tục giảm mạnh hơn nữa trong những ngày tới.


Vàng SJC sáng hôm nay tiếp tục rớt giá

Giá vàng SJC hôm nay một lần nữa bám đuôi giá vàng thế giới rớt ngoạn mục

Sáng nay 16/8 giá vàng SJC đã tiếp tục rớt giá, trong phiên giao dịch hôm qua thì cũng thấy được giá vàng SJC đã rớt giá một cách thảm hại nguyên nhân chính do các nhà phân tích cho rằng SJC giảm là bắt nguồn từ giá vàng thế giới và nguồn gốc chính là do tình hình chính trị giữa Mỹ và Triều Tiên. 

 --->Xem thông tin chi tiết: giá vàng SJC những ngày qua

Mở cửa lúc 8h30 sáng 16/8, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,22 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,30 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 ngàn đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với chiều qua.
Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,37 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với chiều ngày 15/8.

Giá vàng SJC hôm nay 16/8 giá bao nhiêu

Với mức giá SJC sáng ngày 16/8 do công ty vàng bạc đá quý sài gòn niêm yết ở mức giá 36,100 triệu đồng/ lượng mùa vào và 36.300 triệu đồng/ lượng bán ra.

Với các dữ liệu tổng hợp phân tích trong những ngày qua thì rất có thể giá vàng SJC sẽ tiếp tục đà giảm trong những ngày sắp tới.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến