Giá heo hơi hôm nay 24/8 miền trung và miền nam



Giá heo hơi hôm nay 24/8 tăng giảm thất thường trên từng vùng miền, do heo cơn bão số 6, tuy nhiên giá heo cũng không chênh lệch đáng kể.

Giá heo hơi hôm nay 24/8 tại miền trung và miền nam

Giá heo hơi hôm nay tại miền trung

Các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên giá heo hơi khá ổn định không có biến động nhiều so với ngày hôm qua, chỉ có tỉnh Lâm Đồng tăng 500 đồng một kg heo hơi. Hiện tại khu vực này giá heo hơi đang dao động ở mức 31.000 đồng đến 34.000 đồng một kg.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đến sáng nay, bão số 6 đã đi sâu vào đất liền phía Nam tỉnh Quảng Đông, Quảng Tây (Trung Quốc). Các tỉnh miền núi phía Bắc như Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cao Bằng, Hà Giang có mưa rất to, gió mạnh cấp 6, giật cấp 8.

Giá heo hơi hôm nay tại miền nam

Tại khu vực phía Nam các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Hậu Giang giá heo hơi có tăng nhẹ từ 500 đồng đến 1.000 đồng một kg so với ngày trước đó. Một số tỉnh như Trà Vinh, Bạc Liêu, TP.HCM giảm nhẹ. Tuy nhiên giá heo khu vực phía Nam vẫn giữ mức ổn định dao động từ 29.000 đồng đến 34.000 đồng một kg.

Nhu cầu tiêu thụ tăng tiếp tục kéo giá heo hơi Trung Quốc hồi phục nhẹ vào hôm nay, đạt bình quân trên 50.000 đồng/kg.

Do vậy, trong ngày hôm nay và một hai ngày tới, hoạt động đưa lợn đi biên có thể phải dừng lại, chờ bão đi qua mới có thể tiếp tục trở lại.

Bảng giá heo hơi hôm nay tại các địa phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến