An Bình City đã sẵn sàng bàn giao căn hộ cho các bạn

những chuyên gia, đại biểu Quốc hội cho rằng các chủ đầu cơ đang muốn thu lợi to trong khoảng đất vàng. Việc thu hồi các Dự án bỏ hoang sẽ giúp tăng bổn phận chủ đầu cơ, hạn chế đầu cơ đất.
Thấu hiểu tâm lý của khách hàng nhà là mong muốn sớm được dọn về nơi ở mới để ổn định cuộc sống, Tập đoàn Geleximco chú trọng thực hành đúng các cam kết của mình về tiến độ và chất lượng dự án. Kể từ tháng 5 này, cư dân của An Bình City sẽ lần lượt được "chìa khóa trao tay" để bắt đầu vun đắp tổ ấm mới tại đây.
Ngay trong khoảng lúc dựng những viên gạch đầu tiên cho Công trình, chủ đầu cơ đã quán triệt tư tưởng cùng những nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, giám sát chất lượng, đảm bảo bàn giao nhà theo thời hạn trên hợp đồng mua bán với người mua. Và đúng như cam kết với người dùng, những cư dân đầu tiên tại An Bình City sẽ chính thức được nhận nhà trong tháng 5/2018.
Toàn cảnh chung cư An Bình City nhìn trong khoảng hướng hồ điều hòa trong khuôn viên Công trình.

Được Tìm hiểu là khu thị thành sở hữu môi trường sống tốt nhất Tây Bắc thủ đô, Chung cư An Bình City tiếp tục khẳng định uy tín của Tập đoàn Geleximco trong ngành nghề bất động sản. Ngoài điểm tốt về tiến độ xây dựng đạt chuẩn, vị trí vàng, giá tiền phù hợp có nguồn vốn đầu tư của những gia đình trẻ, An Bình City còn hấp dẫn người dùng bởi hàng loạt những tiện ích hiện đại đồng bộ trong nội khu Công trình.

Chung cư An Bình City được vun đắp dựa trên ý tưởng 1 thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thái bình và yên ổn tĩnh, An Bình City với không gian sống tràn trề màu xanh, các đường rợp bóng cây, các ko gian đi bộ đa dạng, những phân khu thể thao được mẫu mã hiện đại. Bên cạnh đó, Công trình còn sở hữu hệ thống một thể ích hai bể bơi ngoài trời kỹ thuật Đức, hai khu vui chơi trẻ thơ nội khu tiên tiến, hai quảng trường rộng hơn 2.000 m2 cùng 50 nhân tiện ích thiết thực khác cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Đây là 1 trong số rất ít Dự án được lợi nhân thể ích hồ điều hòa mang diện tích gần 20ha, giúp thanh lọc không khí, tránh ô nhiễm, rầm rĩ và khói bụi. 1 Địa điểm xuất sắc để cư dân thảnh thơi. Dạo bộ, đạp xe hay thư thả ngồi câu và hàn huyên tâm tư bên mặt hồ xanh ngắt. Ở vị trí chiến lược hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến.

sở hữu thể kể, An Bình City sẽ phát triển thành khu thành phố kiểu mẫu mang hệ thống cây xanh và hồ điều hòa và hệ thống luôn tiện ích lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Đối sở hữu cư dân của An Bình City, ko cần phải đi xa, bạn sẽ được sống trong khu tỉnh thành hiện đại, được tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian xanh, phổ quát và an toàn cộng cùng đồng dân cư văn minh, đương đại.

View hồ điều hòa nhìn từ căn hộ của chung cư An Bình City.

Để bàn giao căn hộ cho người dùng, Chủ đầu tư Dự án đảm thực hành phần đông công việc nghiệm thu về vun đắp, phòng cháy chữa cháy mang những đơn vị, cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo khi cư dân về ở được an toàn nhất.

"Chữ tín là nguyên tố quan yếu để thành công. Trong ngành nghề bất động sản, chữ tín được người bán và người mua coi là thước đo của trị giá nhãn hiệu. Những quyết tâm kiến tạo chữ tín của Geleximco tại Dự án không chỉ trình bày trong ngoài mặt, các nhân thể ích dành cho cộng đồng cư dân mà còn ở tiến độ và chất lượng vun đắp. Chúng tôi kỳ vọng những nỗ lực này sẽ giúp cư dân An Bình City chóng vánh tận hưởng niềm vui an cư lạc nghiệp" – Ông Nguyễn Văn Thuận – Giám đốc Công trình An Bình City san sẻ.

Đài phun nước quảng trường trọng điểm giữa 8 tòa nhà chung cư An Bình City.

có việc Chủ đầu cơ chung cư An Bình City chuẩn bị bàn giao triển khai dư án vào dùng, trong khi cơ sở xung quanh Dự án càng ngày càng được hoàn thiện, những hạng mục nhân tiện ích nội khung cũng đã hình thành rõ nét, khiến cho người mua nhắm tới Công trình phổ biến hơn. Thay vì phải chờ đợi, khách hàng với thể trực tiếp "mắt thấy, tai nghe" các căn hộ đã hoàn thiện để Quan sát từng hướng nhìn ban công, chất lượng căn hộ bàn giao, trang trang bị, ngoài mặt căn hộ… tuy nhiên, họ cũng với thể trải nghiệm không gian sống xanh mát của cảnh quan, hồ điều hòa rộng to, nhân tiện ích nội khu của Dự án. Chính vì thế mà gần 300 căn hộ còn lại của An Bình City đang được nếu như "hàng hiếm" được đa dạng quý khách kiếm tìm. Điều này cho thấy những tín hiệu rẻ từ thị phần luôn tụ họp vào các Công trình đã hoàn thành sẵn sàng đón cư dân vào ở.

Theo: Vietnambiz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến