Trần Ngọc Bích tới trong kho���ng Quảng Ninh với thân hình "đồng hồ cát" nõn nà. Cô tiết lộ v��c dáng này là nhờ di truyền từ mẹ và những cốc nước gạo rang của bố.

Trần Ngọc Bích đến trong khoảng Quảng Ninh sở hữu thân hình "đồng hồ cát" nuột nà. Cô mách nhỏ vóc dáng này là nhờ di truyền từ mẹ và những cốc nước gạo rang của bố.

nai lưng Ngọc Bích mang nét đẹp không tì vết:

Chào mọi người, mình là trần Ngọc Bích, đến từ Quảng Ninh, hiện nay đang khiến việc tại Hà Nội.

Ít ngày qua, bạn mang biết hình ảnh của mình đang nóng trên mạng?

Vì mình khiến mấy mảng cả thời trang cả buôn bán quán cà phê nên khá bận rộn. Mấy ngày qua sở hữu phổ quát người quan tâm, inbox, gọi điện hỏi nên cũng biết là được mọi người chú ý đến.

không ít người ái mộ vóc dáng "đồng hồ cát" nõn nà của Bích. Bạn với thể mách nhỏ phương pháp giữ gìn vóc dáng của mình được không?

Số đo 3 vòng của mình hiện là 88-58-94. Mình tương đối chú trọng ăn uống kỹ thuật và uống nước gạo lứt bố rang để cho vừa đẹp da, đào thải độc tố, vừa giữ dáng. Không những thế thời gian rảnh, mình thường chạy bộ.

Người đẹp sở hữu dáng
Người đẹp mang dáng "đẹp từng centimet" nhờ... Uống nước gạo lứt bố rang

vì sao nhắc bạn có dáng đẹp nhờ uống nước gạo lứt bố rang? Qua lời của bạn, bố của Ngọc Bích với vẻ là người rất nuông con gái?

Bố mình rất tâm lý, biết là công tác bận rộn không với thời gian coi ngó bản thân và gia đình phổ thông nên bố thường khiến gạo lứt rang chỉ cần ủ trong phích nước rồi Anh chị uống.

Lại đề cập bạn bảo rằng sở hữu vóc dáng đẹp nhờ di truyền trong khoảng mẹ. Vậy mẹ của bạn có vóc dáng như thế nào?

Vóc dáng thân thể mình hoàn toàn di truyền từ mẹ, eo mẹ mình cũng rất nhỏ và da trắng mịn.

Mọi người trong nhà sở hữu ủng hộ công tác người chiếc của bạn?

Gia đình mình gồm 4 người, gồm với bác mẹ, mình và em gái. Vì từ bé mình đã tự lập nên gia đình yên tâm cho mình tuyển lựa con đường của mình, ko tham dự vào công việc của mình mà chỉ ủng hộ cực kỳ.

Thu nhập từ nghề người cái hơi cập kênh, tính khó khăn lại cao, tuổi nghề ngắn. Bạn mang suy nghĩ gì về nghề của mình?

tuổi trẻ nên thử sức ở mọi ngành nghề giả dụ sở hữu điều kiện nên mình vẫn khiến người loại và cả buôn bán riêng nên chuyện cập kênh kinh tế mình không lo âu. Mình làm cho việc vì say mê thôi.

có vóc dáng đẹp tương tự, vì sao trước nay chưa từng nghe tiếng tăm của Ngọc Bích ở những sàn diễn cá tính hay những cuộc thi sắc đẹp vậy?

Vì mình mải kinh doanh nữa nên phải chia đôi thời gian cho đa dạng công việc nên không tham dự sâu được các hoạt động nghệ thuật nên mọi người cũng không biết tới rộng rãi.

1 số người khen dáng bạn đẹp nhưng khuôn mặt chưa thật sự vượt trội. Bạn nghĩ sao?

Dáng đẹp hay mặt đẹp thì vẫn là đẹp. Được mọi bồ quý thế là đủ rồi. Sở hữu ghi lại dấu ấn là mình vui rồi.

Người ta thường nói người cái chỉ quen sở hữu đại gia, Bích với ý kiến tương tự không? Quan điểm về tình ái và mục tiêu chọn bạn trai của bạn thế nào?

Mình không với ý kiến về tình yêu cũng ko sở hữu tiêu chí chọn bạn trai. Mình rất trân trọng và coi trọng chuyện tình cảm nên mình tin vào chữ duyên. Có duyên tới mang nhau là sự cuốn hút nhất ở đời này.

Nguồn: Dantri

Nhận xét

Bài đăng phổ biến