BTV Thụy Vân và chuyện chưa đề cập về 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

Chủ đề: Tin tức online mới nhất hôm nay 2018
"Còn nhớ năm 2006 tôi vào Đài và làm ở Ban Thời sự đến năm 2008 khởi đầu thi hoa hậu. Lúc ngừng thi côngĐây làm cho việc cộng anh quang quẻ Minh, anh nói sở hữu tôi: Vân ơi! Nếu như đạt Hoa Hậu cũng đừng sở hữu bỏ Đài, vẫn phải khiến ở đây nhé!" - Á hậu Thụy Vân nhớ lại.

- Chị với vui khi lọt Top 5 MC ấn tượng VTV 2017?

Ngay lúc nhận thông tin tên mình mang trong danh sách đề cử MC ấn tượng VTV 2017 tôi đã rất vui, vì chậm triển khai là chương trình uy tín để những người làm truyền tuồng như chúng tôi được mô tả tình cảm với khán fake và ngược lại.

Các ngày qua, tôi biết gần như Anh chị em, bạn bè đồng nghiệp hay thậm chí cả những người tôi ko quen, chưa từng gặp gỡ đã kêu gọi, nhắn tin bình chọn cho tôi. Đối sở hữu tôi chậm triển khai là món quà lớn chứng tỏ khán giả vẫn luôn để ý, ủng hộ và ưu ái mình. Đó Là động lực để tôi có thể phấn đấu, cống hiến và hoàn thiện bản thân phổ quát hơn nữa.


- Chị có tin tưởng bản thân sẽ bứt phá về đích ngoạn mục và cũng giành giải như bạn thân BTV Ngọc Trinh đã khiến được ở năm 2016?

Tôi ko nghĩ xa nhiều như vậy. Thực thụ tôi vẫn còn sống nguyên xúc cảm khi năm ngoái nghe tên Ngọc Trinh được xướng lên trong đêm trao giải Ấn tượng VTV 2016. Khi chậm triển khai tôi đã khôn xiết vui sướng và hạnh phúc, cảm giác như chính mình được giải và đã chờ đợi giây phút ngừng thi côngĐây từ lâu lắm rồi.

Năm nay thấy mình mang trong danh sách tôi thiết tưởng chắc mọi người ưu ái. Điều này cũng đánh dấu 11 năm tôi được cống hiến và dẫn chương trình tại VTV. Tôi trân trọng các tình cảm của khán giả, các nhân tình mến, ủng hộ mình.

- 11 năm gắn bó mang VTV có sự cố hay tai nạn nghề nghiệp nào chị chẳng thể quên?

Sự cố rộng rãi vô số nhưng nó ko đến mức trầm trọng. Với các khi đọc vấp, hụt hơi… cũng làm mình thót tim. Hay khi đang dẫn trực tiếp lại mang thông tin mới được cập nhật đòi hỏi mình phải xử lý nhanh, xác thực, kịp thời. Thậm chí đang dẫn chương trình nhưng ko mang bài buộc mình phải nói chay trong vòng bao nhiêu phút... Là bản tin trực tiếp nên chẳng thể đề cập lại nên gặp trường hợp tương tự làm mình hết sức bối rối nhưng phải khiến sao giữ được sự điềm tĩnh, tự tin khi lên hình, cho khán nhái thấy Đó là mình đang xử lý trên sóng chứ không với sự lúng túng nào cả.

Chỉ cần kể sai một từ thôi chúng tôi sẽ phải gặp các đơn vị đến làm việc, khiếu nại… Rất may trong thời kỳ tôi khiến việc chưa gặp phải các cảnh huống như vậy.

Mang các phóng viên dò xét trực tiếp ghi lại các thông báo bị động sức ép, sự nghiêm trọng còn to hơn gấp phổ quát lần. Tôi đã được chứng kiến phần lớn trường hợp phóng viên của chúng tôi bị doạ dọa bởi các đơn thư, tin nhắn nặc danh hay thậm chí bị bức xúc khi tới khiến tin, phản ảnh bằng việc đưa côn đồ hành hung.

Chúng tôi còn gặp các trường hợp bị bôi nhọ như lúc đến thực tại làm phóng sự thăm dò, phát sóng lên họ lật lại, lấy lời khai gian và đề cập phóng viên, BTV của VTV24 đưa thông báo sai, dựng chuyện, bịa đặt. Nhưng chúng tôi đều có những bằng cớ chính xác để mang thể thân oan cho mình. Nên mang chúng tôi mỗi một tài liệu, thước phim phóng sự về dò xét quý giá khôn cùng.


- Kế nhiệm BTV Lê Bình bây giờ là BTV quang quẻ Minh, với người sếp mới, chị ấn tượng nhất điều gì?

Anh quang đãng Minh luôn thu hút và gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ điển trai và lịch lãm, điều chậm tiến độ ko cần tôi nhắc ai cũng phải thừa nhận (cười). Bản thân anh quang đãng Minh là người trầm tĩnh và đĩnh đạc. Anh đã có rất nhiều chương trình thành công và để lại dấu ấn khi diễn tả được chiều sâu cũng như sự nghiên cứu, chiêm nghiệm của một nhà báo gạo cội.

Ngày bữa nay di chuyển 24h cùng sở hữu bản sắc vốn có đã được anh quang Minh thổi vào Đó 1 luồng gió mới có sự kiên cố, cẩn trọng hơn trong từng bản tin khi lên sóng.

Nhà báo Lê Bình cũng là 1 trong các người chị, người lãnh đạo tôi rất yêu quý và mến mộ. Nếu như bắt mắt của chị Lê Bình có sự bàn luận, san sẻ nhiều hơn cả về chuyên môn và cuộc sống để chúng tôi tự tin biểu lộ và cống hiến thì anh quang Minh để lại ấn tương khác bởi sự rõ ràng và hiệu quả, sở hữu phần chắc chắn của 1 người lãnh đạo nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến