4 thay đổi giúp Tân Hiệp Phát chuyển mình ấn tượng

Năm 2017 đánh dấu những cuộc cải tổ, thay đổi chưa từng có tại Tân Hiệp Phát.Là một công ty gia đình, Tân Hiệp Phát bắt buộc phải giải bài toán về phương thức quản trị tập trung - gót chân Achilles mà hầu hết các “đế chế” gia đình trên thế giới phải đối mặt.



Tân Hiệp Phát đã phải bỏ ra hàng triệu USD để xây dựng hệ thống quy trình, thuê các chuyên gia hàng đầu quốc tế tham gia xây dựng mô hình quản trị mới, ông Trần Quí Thanh – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tìm ra lời giải bằng cách tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ, “coi đây như một sự khởi đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước”, theo cách mà ông nói.

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 quy trình trong lĩnh vực mua hàng, giao vận và thanh toán được chuẩn hóa. Thời gian giao hàng rút ngắn tới 50% và sắp tới là 80% để “tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng” như mục tiêu của ông Thanh.

Hội tụ sức mạnh, kết nối giao thương


Tân Hiệp Phát đã thực hiện một bước đi “vô tiền khoáng hậu” khi quy tụ được sức mạnh tập thể với hơn 2.500 đối tác để cùng thực hiện khát vọng vươn tầm châu Á.

Với vị thế là thương hiệu giải khát Việt tỷ đô, Tân Hiệp Phát có hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng lao động làm việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người. Đây là tiền đề cho doanh nghiệp này tổ chức “Ngày hội kết nối giao thương” giúp các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, mở ra cơ hội kinh doanh hướng tới mục tiêu cùng phát triển, phục vụ người tiêu dùng.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự đoàn kết của các doanh nghiệp nói riêng và hội nhập cộng đồng kinh tế thế giới nói chung là mệnh lệnh khẩn thiết để các doanh nghiệp phát triển. “Ngày hội kết nối giao thương” giúp Tân Hiệp Phát quy tụ được sức mạnh từ hàng ngàn đối tác, tạo lợi thế trong cuộc đua với các công ty đa quốc gia trên hành trình vươn tầm châu Á.

Đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm


Number One Chu Lai đi vào hoạt động sẽ phục vụ hàng triệu người tiêu dùng tại thị trường toàn miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Number One Chu Lai được biết đến là nhà máy duy nhất tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic theo công nghệ tiệt trùng khô hiện đại nhất thế giới (Aseptic Blow Fill – ABF) do hãng GEA Procomac (Ý) phát triển và được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vô trùng các sản phẩm có độ acid thấp như sữa.

Ngay khi đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai trở thành mắt xích quan trọng đưa Tân Hiệp Phát trở lại ấn tượng qua việc nâng cao sản lượng tiêu thụ với công suất lên tới 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để phục vụ nhu cầu thị trường miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Nỗ lực tương tác với người tiêu dùng


Theo đánh giá của những công ty khảo sát thị trường, các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang có sự tương tác tốt nhất với người tiêu dùng.

Theo đánh giá của các chuyên gia Digital marketing, Tân Hiệp Phát là một trong số ít những doanh nghiệp tiên phong thay đổi phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền tảng đa phương tiện để đáp ứng thói quen mua sắm của người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến.
>>>>>Xem thêm: http://vietnambiz.vn/tags/tran-qui-thanh-18467.tag
Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng hiện đại của doanh nghiệp này tăng 157% (gấp 3 lần) so với cùng kỳ năm 2016, theo tiết lộ của chính CEO Trần Quí Thanh trên trang cá nhân tranquithanh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến