Tìm hiểu thị trường chứng khoán 22/3: Chờ đợi sự đồng thuận để vượt đỉnh?

thị trường chứng khoán đang chờ đợi sự đồng thuận để bứt phá. Không những thế, sức ép chốt lời mạnh tại đỉnh vẫn sẽ khiến cho thị trường rung lắc. Nhà đầu cơ nên tiếp diễn theo dõi thị phần trước các diễn biến vĩ mô trong phiên tới.
thị trường chứng khoán mang diễn biến trái chiều trên cả 2 sàn với thanh khoản ở mức cao và độ rộng thị trường nghiêng về số mã nâng cao điểm. Hàng ngũ cổ phiếu vốn hóa to như VIC, ROS, BHN… nâng cao điểm mạnh tương trợ đáng kể vào diễn biến tăng của thị trường chung.
Xét riêng trong rổ cổ phiếu VN30 mang 19 mã nâng cao và 7 mã giảm điểm. Đáng chú ý trong phiên thương lượng ngày 21/3 là diễn biến nâng cao mạnh ở hàng ngũ cổ phiếu dầu khí như GAS, PVD, PVS…
trong khi chậm triển khai, lực lượng cổ phiếu nhà băng sở hữu diễn biến phân hóa mang BID, CTG, MBB… nâng cao điểm trong khi VCB, ACB, VPB… giảm điểm.
nhan dinh thi truong chung khoan 223 cho doi su dong thuan de vuot dinh
Dưới đây là Tìm hiểu của các doanh nghiệp chứng khoán cho ngày thương lượng 22/3.
Biến động tăng giảm đan xen
Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
có việc chỉ số VN-Index đang tiệm cận vùng đỉnh lịch sử, thị trường phổ quát khả năng sẽ trải qua nhịp biến động tăng giảm đan xen mang diễn biến phân hóa ở mức cao giữa những hàng ngũ cổ phiếu.
hăng hái
Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)
VN-Index tăng mạnh nhờ các cổ phiếu cột trụ, khi mà HNX-Index điều chỉnh nhẹ. Nhìn chung xu thế nâng cao vẫn đang tích cực và việc VN-Index có thể vượt đỉnh lịch sử được đánh giá cao.
Nhà đầu cơ tiếp tục tụ họp sự chú ý vào các cổ phiếu dẫn dắt trong các ngành ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản.
Chờ đợi sự đồng thuận
Chứng khoán BIDV (BSC)
BSC Tìm hiểu thị trường chờ đợi sự đồng thuận để bứt phá. Không những thế, áp lực chốt lời mạnh tại đỉnh vẫn sẽ làm cho thị trường rung lắc. Nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi thị trường trước những diễn biến vĩ mô trong phiên tới.
Giằng co nói quanh nói quẩn ngưỡng 1.170 điểm
Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)
SHS cho rằng trong phiên đàm phán 22/3 sức ép bán sẽ khiến đà tăng của VN-Index vướng mắc và với thể chỉ số sẽ giằng co nói quanh ngưỡng 1.170 điểm.
Nhà đầu tư ngắn hạn tránh mua đuổi giá cao và giả dụ có tỷ trọng cổ phiếu cao thì sở hữu thể tận dụng đà nâng cao điểm để chốt lời dần một phần danh mục.
Nhà đầu tư trung và dài hạn nắm giữ các cổ phiếu đang mang vị thế rẻ trong danh mục và sở hữu thể tận dụng các phiên điều chỉnh để tích lũy thêm những cổ phiếu với triển vẳng tích cực trong năm 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến