Chuyện trò với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

Lập gia đình lúc vừa rời ghế nhà trường, có con ngay sau ngừng thi côngĐây và đã từng trải qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua quá trình cạnh tranh, gìn giữ hạnh phúc của mình bằng chính sự cố gắng trong công việc, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

giả dụ ai chậm triển khai gặp Ngọc Bích bất chợt, cùng đều nhận thấy cô thông thường như bao người đàn bà bạn vẫn lướt qua mỗi ngày khi đi làm cho, đi chợ, đi chơi. Nhưng chỉ lúc chuyện trò, mới nhìn thấy cô là người có máu nóng sống và ham công việc đến thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Bích đã trải qua 1 thời gian rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng sau Đó, bằng niềm tin và nghị lực, cô đã vực dậy bản thân và đang dần khẳng định mình ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Cô chia sẻ: "Cuộc sống chỉ với vài người kỳ lạ, còn lại rất đỗi thường ngày, sở hữu những khó khăn, bế tắc thông thường tưởng như rất giản đơn. Ví như có thể, tôi muốn kể lại câu chuyện của mình, để các người đàn bà từng đối mặt sở hữu "ngõ cụt" trong sự nghiệp, trong cuộc sống như tôi mang thêm một tia hy vọng để vươn lên…".

* Họ và tên: è Ngọc Bích

* Tuổi: 27 tuổi

* tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội

* Nghề nghiệp: Biên tập viên Thời sự đài truyền hình Thanh Hóa

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 1
è Ngọc Bích - nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng.

Bạn đã với thời kỳ rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống?

Tôi lấy chồng lúc mới ra trường, cả chồng và tôi lúc đó còn rất trẻ, chưa mang việc khiến cũng như định hướng về mai sau. Tôi lại sở hữu thai. Trong lúc Đó, gia đình nhà tôi gặp trục trệu về kinh tế, nhưng tôi không viện trợ được gì cho bố mẹ.

Suốt thời kì có thai 2 vợ chồng tôi nhiều chuyện ko có tiếng tổng thể, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mỏi mệt vì lần đầu làm cho mẹ, nuôi trẻ thơ vất vả.

Khoảng thời gian ngừng thi côngĐây chồng bắt đầu đi làm cho, tôi ở nhà nuôi con trẻ. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi lúc chậm tiến độ còn trẻ, vừa đi khiến cho nên bận bịu phổ biến việc, ko giúp vợ được rộng rãi. Vợ chồng bởi thế hay cáu gắt mang nhau. Tôi đã có khi rơi vào cảnh mất niềm tin vào ái tình, hoang sở hữu...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến