Hình ảnh nơi du lịch đẹp như phim cổ trang hút hồn giới trẻ kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

HỒ THANH LANH - THÁC BA AO

Hồ Thanh Lanh và Thác Ba Ao cách trung tâm Hà Nội khoảng 70 km. Đây là hai điểm du lịch nổi tiếng với những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Hồ Thanh Lanh nằm tại xã Trung Mỹ của huyện Bình Xuyên, thành phố Vĩnh Phúc.


Ảnh: Kunleehong


Ảnh: Chii.102

VIỆT PHỦ THÀNH CHƯƠNG

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km, thuộc địa phận xã Hiền Linh, huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Việt Phủ Thành Chương là một quần thể kiến trúc những ngôi nhà được thiết kế, xây dựng với nhiều phong cách, hình dáng khác nhau từ ngôi nhà sàn của dân tộc Mường đến nhà ngôi nhà được mô phỏng theo lối kiến trúc nhà 3 gian của nhân dân đồng bằng Bắc Bộ,…còn là nơi tập hợp muôn vàn những công trình nhỏ liên quan: tháp, hồ sen, bàn cờ, nhà hát, phòng tranh,…
Thời gian mở cửa của Việt Phủ Thành Chương là từ 9h đến 17h hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể mua vé vào xem phim tư liệu và phòng triển lãm tranh từ 9h đến 11h30 và 13h30 đến 17h.

Giá vé vào cửa tham quan

- Bình thường: 100.000 đồng hoặc 150.000 đồng/vé tùy vào lựa chọn các khu vực
- Người lớn tuổi (trên 70) và học sinh, sinh viên: 80.000 đôngf/vé
- Trẻ em trên 1.1m: 70.000 đồng/vé
- Trẻ em dưới 1.1m: miễn phí vé


Ảnh: Sammi_thai


Ảnh: Anlyy.nguyen

NÚI HÀM LỢN

Hàm Lợn là đỉnh núi cao nhất ở dãy núi Độc Tôn ở Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đỉnh núi hoang sơ cao 426m này là một nơi khá thích hợp cho những du khách mê trekking.

Trên đỉnh Hàm Lợn, có một bãi đất rộng rãi, nhiều cây xanh và khá bằng phẳng rất thích hợp để bạn cắm trại và nướng đồ ăn. Ngoài ra khu vực dưới chân núi là hồ Hàm Lợn (hay còn gọi là hồ Suối Bàu) khá đẹp nằm giữa những đồi thông, keo xanh mướt và hoang sơ. Nếu may mắn, vào sáng sớm bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy sương mù giăng phủ trên mặt hồ như những làn khói lãng đãng rất ấn tượng.


Ảnh: Tunguyen


Ảnh: Nghongnhung.99

HỒ QUAN SƠN

Hồ Quan Sơn thuộc huyện Mỹ Đức là một điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch quanh Hà Nội vào những dịp nghỉ lễ. Hồ có phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi đá vôi bên mặt hồ, cùng thảm thực vật phong phú trên mặt nước…

Tới Hồ Quan Sơn, bạn mua giá vé tham quan là 25.000 đồng/người, thêm tiền gửi xe máy là 5.000 đồng/ xe. Giá thuê một chiếc thuyền dành cho 4 người là 150.000 đồng, bạn có thể dạo một vòng xung quanh hồ và thưởng thức khung cảnh sông nướng, núi rừng tuyệt đẹp.


Ảnh: Tieu_duy

THIÊN SƠN SUỐI NGÀ

Thiên Sơn Suối Ngà là khu du lịch sinh thái rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây gồm 3 khu vực chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọa Sơn. Ở khu Hạ Sơn du khách có thể ngồi ở Vọng Lâu nghỉ ngơi, lắng nghe tiếng chim rừng hoặc đạp thuyền trên hồ giữa núi. Ở Trung Sơn, bạn có thể tắm ở hồ nước nhân tạo trong xanh hoặc nằm dài trên các tràng kỉ bằng đá để cảm nhận những làn gió mát thổi qua.
>>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/du-lich-304-500000-dong-la-du-vui-quen-loi-ve-voi-nhung-diem-gan-ha-noi-28282.html
Giá vé vào khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà là 150.000 đồng/vé (Trẻ em từ 6 tuổi trở lên mua vé như người lớn, trẻ em dưới 66 tuổi được miễn phí vé).


Ảnh: Haiyannyn


Ảnh: Trantienndat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến