Giá bitcoin hôm nay (21/3): phục hồi thần tốc

Giá bitcoin bữa nay 21/3 đang vào vùng phục hồi, mặc dù như thường lệ, chẳng thể khẳng định lúc nào thời kì này chấm dứt.

Giá bitcoin hôm nay chứng kiến 1 bước nâng cao vọt ấn tượng

Sau lúc tăng nhẹ lên khoảng 8.300USD trong hôm qua, đồng bạc này nâng cao thêm hơn 500 USD, và hiện đang giao dịch ở mức 8.900 USD. Đây là 1 tin tức hơi tốt với những người ủng hộ bitcoin, và đồng bạc này mang thể sẽ được giao dịch ở 9.000 đô la Mỹ trong khoảng thời kì chỉ tính bằng ngày.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay (21/3) (nguồn: CoinDesk)

Vào thứ 2 (19/3), tổng trị giá thị phần nâng cao thêm 45 tỷ USD, khi các đồng tiền công nghệ số bậc nhất lớn mạnh 2 Báo cáo. Thị phần sút giảm trong những giờ đàm phán ngày thứ ba (20/3), nhưng vẫn ở mức 326 tỷ đô la Mỹ, nâng cao 4% trong 24 giờ. Tới 6h sáng nay (giờ Việt Nam ngày 21/3), tổng giá trị thị trường tiền công nghệ số đạt 347 tỷ đô la, nâng cao 7% trong 24 giờ qua.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Tổng trị giá thị phần tiền công nghệ số (nguồn: CoinMarketCap)

một nguồn tin gợi ý rằng đợt khuyến mại bitcoin có nhẽ vừa chấm dứt. Thomas Lee của Fundstrat, người ủng hộ mạnh mẽ bitcoin và công nghệ luôn đổi thay của nó, khẳng định rằng đợt sụp đổ vừa qua có thể tác động bitcoin, nhưng cốt yếu trực tiếp ảnh hưởng đến những đồng tiền khác.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Tỷ lệ cai trị thị phần của bitcoin (nguồn: CoinMarketCap)

Bitcoin hiện mang tổng giá trị thị trường ở mức 152 tỷ USD, tương đương có 43,68% tổng giá trị thị phần, nâng cao khoảng 2% so mang 41.84% trong một tuần trước. Tỷ lệ này của Ethereum là 15,87% so sở hữu mức 18,22% trong tuần trước, khi giá ETH giảm mạnh trong những ngày qua.

Vẫn mong đợi tin tức trong khoảng G 20

Đợt bình phục này tương quan sở hữu khả năng cao Hội nghị G20 hiện giờ sẽ đưa ra khung pháp lý có ý nghĩa đối mang tiền công nghệ số, dù rằng vẫn chưa rõ tác động trực tiếp của điều này là gì trên thị phần một phương pháp rõ ràng. Hiện giờ, giá đang vào vùng bình phục, mặc dầu như thường lệ, chẳng thể khẳng định lúc nào thì thời gian này chấm dứt.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc

Cuộc họp này cũng dẫn tới một thành công khác. Những người nức danh như Mark Carney của Anh, một đối thủ dài hạn của bitcoin và tiền khoa học số, rốt cục cũng rút lại một vài bình luận vừa qua và đưa ra một nghĩ suy mới đến công chúng - rằng tiền khoa học số không xấu hay rủi ro như ý nghĩ ban sơ.

Ông gợi ý rằng tiền công nghệ số, lúc nổi danh, vẫn chỉ chiếm 1% trị giá thị trường vốn đầu tư toàn cầu, và không tác động đến tiền mặt hay thẻ nguồn vốn vay. Điều này khiến chúng không gây bắt nạt dọa, chí ít là ở thời khắc hiện giờ.

Ông gợi ý rằng lĩnh vực tài chính có nhẽ sẽ đổi thay khi tiền kỹ thuật số lớn mạnh và đạt được vai trò chủ đạo, nhưng điều Đó sẽ ko xảy ra trong tương lai sắp. Khi này, mang vẻ như người nắm giữ bitcoin có thể thở phào nhẹ nhõm và cái thở phào ngừng thi côngĐây có nhẽ vừa dẫn tới đợt tăng giá vừa qua nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến