CEO nai lưng Quí Thanh: “Ngày Tết nhà tôi với hoa mai, hoa đào v�� dưa hành, giết thịt đông”

phổ thông người thường hỏi ngày Tết của các doanh gia thành đạt sẽ thế nào? Để trả lời thắc mắc này, PV đã mang cuộc trò chuyện có CEO trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát để Phân tích về ngày Tết của ông và gia đình.

Xem thêm: CEO Trần Quí Thanh: "Ngày Tết nhà tôi có hoa mai, hoa đào và dưa hành, thịt đông"

những ngày cuối năm của ông như thế nào?

Đây là thời điểm chuyên dụng cho người sử dụng bận rộn nhất trong năm của chúng tôi, khối lượng công việc cần theo dõi và giải quyết rất to.

 Gian hàng

Gian hàng "Chia sẻ yêu thương" của các viên chức Tân Hiệp Phát trong các ngày cuối năm.

1 ngày của tôi diễn ra từ 8 giờ sáng và chấm dứt vào tối muộn. Không những thế tôi rất vui vì được dùng cho bà con người dân cả nước có 1 mùa Tết hạnh phúc sum vầy, một năm mới an khang, cường thịnh vượng.

khiến việc đến 18 tiếng 1 ngày, liệu ông với thời gian đón tết như mọi người?

Dù bận rộn tới mấy, Tân Hiệp Phát vẫn luôn mang cách thức đón Tết như mọi người, bởi chúng tôi luôn chủ động xếp đặt đảm bảo kết hợp giữa ngày tết và công tác dùng cho người dùng 1 bí quyết rẻ nhất.

đặc biệt hơn, trong các ngày cuối năm này tôi rất vui khi thấy mọi người dùng các sản phẩm giải khát mang lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để tặng nhau như những món quà thiết thực. Ngừng thi côngĐây là niềm vui to nhất, niềm vui được phục vụ hàng triệu người dùng.

ko khí các ngày này tại Tân Hiệp Phát thế nào?

Tại Tân Hiệp Phát ko khí phân phối đang rất khẩn trương nhưng cũng rất rộn rã, phấn khởi với những hoạt động chào đón Tết.

Tết năm nay chúng tôi đưa ra thị phần vài chục triệu lít sản phẩm. Những nhà máy hoạt động hôm sớm, mọi người đều quyết tâm tối đa để tạo ra người tiêu dùng tốt nhất.

Tuy tiết điệu cung ứng và phân phối khẩn trương như vậy nhưng Tết về với Tân Hiệp Phát từ rất sớm. Ngay sau Lễ Giáng sinh, cán bộ viên chức đã bắt đầu trang trí Tết tại khắp những nhà máy, văn phòng trong khoảng bắc tới nam.

các ngày này ở trước sảnh tổ chức, các cán bộ viên chức bày bán các vật phẩm trang sức, quà lưu niệm, đồ gia dụng, bánh trái,… do mọi người tự khiến cho để quyên tiền sắm vé tàu, xe tương trợ những công nhân mang cảnh ngộ khó khăn về quê đón Tết.

ngoài ra, hàng loạt những chương trình, cuộc thi nội bộ được tổ chức để chia sẻ yêu thương, chào đón năm mới như hội thi nấu bếp, hội thi ảnh ngày Tết,…

Để góp phần cộng cán bộ nhân viên chuẩn bị cho không khí Tết thêm rộn ràng, hàng năm chúng tôi đều trang hoàng ma lanh khắp tổ chức để mọi người cộng thu giãn mùa Tết trọn vẹn nhất.

ko khí rộn rã chào xuân 2017 tại Tân Hiệp Phát

Kỷ niệm nào về Tết mà ông nhớ nhất?

Mùa Tết mang chúng tôi luôn rất đặc biệt có phổ thông kỷ niệm, nhưng có lẽ dấu ấn mà tôi nhớ nhất là mùa Tết năm 2009, phương pháp đây vừa tròn 9 năm.

chậm triển khai là thời điểm mà Tân Hiệp Phát tung ra thị phần sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và nhận được sự yêu thích của hàng triệu người sử dụng Việt Nam.

Tết năm nay, ông với điều gì đặc trưng để tạo dấu ấn mới?

Ở tuổi ngoài 60 tôi mới thấy sức khỏe là điều quan trọng nhất. Lúc mang sức khỏe ta muốn toàn bộ thứ. Ngẫu nhiên sở hữu sức khỏe ta lại chỉ cần duy nhất 1 thứ.

do vậy Tết năm nay, tôi xin gửi đến hơn 90 triệu người sử dụng cả nước món quà sức khỏe là sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Đây là máu nóng cả đời của chúng tôi, nỗ lực tạo ra những sản phẩm phải chăng cho sức khỏe mọi người. Với sức khỏe, chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy các điều hy vọng thành hiện thực.

Hoạt động múa lân xông đất đầu năm tại Tân Hiệp Phát luôn lôi kéo sự để ý của phần đông người

rất nhiều người nghi vấn các doanh gia thành đạt chuẩn bị đón Tết như thế nào, ông với thể san sớt điều này?

Ngày tết trong nhà tôi cũng như bao gia đình khác, cũng sở hữu mai, đào, quét dọn nhà cửa và trang trí chào đón năm mới.

Về ăn uống, nhà tôi cũng mang đủ món nam – bắc gồm bánh bác bỏ, bánh tét, mang kiệu muối, thịt đông cộng 1 số những món ăn truyền thống khác.

Chúng tôi ăn uống rất đơn thuần, đa dạng lúc chỉ ăn các món như rau luộc, làm thịt kho sở hữu cơm thật nhanh để dành thời kì khiến cho việc.

Ngày Tết gia đình ông thường khiến gì?

Như bạn biết đó, đây là thời điểm bận nhất trong năm nên tôi và những con thường khiến cho việc tới tối muộn ngày ba mươi Tết, sau chậm triển khai gia đình tôi cùng nhau đón giao thừa mang 1 số bạn bè, người nhà.

Vào sáng ngày mùng một hàng năm, chúng tôi thăm hỏi, chúc Tết những người lao động trong ca trực tại nhà máy từ khi 6 giờ sáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến