Lễ 30/4 check-in điểm du lịch sát Hà Nội để có những hình ảnh "chất"

Dịp lễ chiến dịch lịch sử giải phóng miền Nam 30/4-1/5 đến với miền Bắc nổi tiếng với khung cảnh có núi có rừng mang vẻ đẹp thiên nhiên để trải nghiệm những địa điểm du lịch đẹp như trong phim được giới trẻ check-in sống ảo nhiều nhất. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào.

HỒ QUAN SƠN

Hồ Quan Sơn thuộc huyện Mỹ Đức là một điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch quanh Hà Nội vào những dịp nghỉ lễ.

Hồ có phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi đá vôi bên mặt hồ, cùng thảm thực vật phong phú trên mặt nước…
>>>>>Xem chi tiết: http://vietnammoi.vn/du-lich-304-500000-dong-la-du-vui-quen-loi-ve-voi-nhung-diem-gan-ha-noi-28282.html
Tới Hồ Quan Sơn, bạn mua giá vé tham quan là 25.000 đồng/người, thêm tiền gửi xe máy là 5.000 đồng/ xe. Giá thuê một chiếc thuyền dành cho 4 người là 150.000 đồng, bạn có thể dạo một vòng xung quanh hồ và thưởng thức khung cảnh sông nướng, núi rừng tuyệt đẹp.

Thời gian di chuyển trên hồ khoảng 2-3 giờ, nếu bạn muốn dừng chân ăn uống hay tham quan ngôi đền ở phía trong thì nên chủ động hẹn với chủ đò. Bạn có thể kết hợp với tham quan Chùa Bối Khê tại Thanh Oai trên đường về hoặc ghé thăm làng nghề nón nổi tiếng "Làng Chuông".

Hướng dẫn cách đi:

Việc di chuyển tới Hồ Quan Sơn khá thuận lợi, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc phượt Hồ Quan Sơn bằng xe máy.

Từ Hà Nội đi theo hướng Hà Đông, tới Ba La rẽ trái đi Vân Đình, Tế Tiêu, chạy thẳng xe men theo đê tới ngã tư thị trấn Đại Nghĩa thì đi qua cánh đồng là tới Hồ Quan Sơn.


Ảnh: Tieu_duy


Ảnh: Kabresillas


Ảnh: veryhanoi

THIÊN SƠN SUỐI NGÀ

Thiên Sơn Suối Ngà là khu du lịch sinh thái rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây gồm 3 khu vực chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọa Sơn. Mỗi khu vực đều có những nét thú vị riêng của nó. Ở khu Hạ Sơn du khách có thể ngồi ở Vọng Lâu nghỉ ngơi, lắng nghe tiếng chim rừng hoặc đạp thuyền trên hồ giữa núi. Ở Trung Sơn, bạn có thể tắm ở hồ nước nhân tạo trong xanh hoặc nằm dài trên các tràng kỉ bằng đá để cảm nhận những làn gió mát thổi qua.

Thiên Sơn Suối Ngà có hệ thống nhà sàn tập thể, phòng nghỉ, phòng to, phòng nhỏ cho du khách phù hợp với từng nhu cầu của khách du lịch.

Giá vé vào khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà là 150.000 đồng/vé (Trẻ em từ 6 tuổi trở lên mua vé như người lớn, trẻ em dưới 66 tuổi được miễn phí vé).

Hướng dẫn cách đi:

Nơi đây cách Hà Nội chừng 60km, bạn có thể đi theo quốc lộ 32 hoặc đi theo Đại lộ Thăng Long. Nếu đi đường 32 thì khi đến Sơn Tây, bạn rẽ trái đi đường lên Đá Chông khoảng 12 cây số.

Còn nếu như bạn đi theo đường Đại Lộ Thăng Long thì có thể đi thẳng theo đường vào Làng Văn hóa (nhưng không rẽ vào làng mà đi thẳng). Bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn tiếp theo.


Ảnh: Minhngoc


Ảnh: Haiyannyn


Ảnh: Trantienndat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến