Tại sao các trung tâm mua sắm lại đông nghẹt dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Theo đại diện của nhiều siêu thị và trung tâm thương mại lớn, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ lớn trong năm ngày giải phóng miền Nam  30/4-1/5 rơi vào ngày thứ bảy nên có thể lượng khách đến tham quan, mua sắm và giải trí tăng đột biến so với ngày thường.

Dự đoán được tình hình này nên các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở TP HCM đã huy động tối đa nhân lực để phục vụ nhu cầu của người dân trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày. Hàng hóa cũng được các đơn vị chuẩn bị với số lượng lớn để sẵn sàng “tiếp ứng”.

Tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Saigonres (đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh), nhiều mặt hàng trong trung tâm thương mại này đang đồng loạt giảm giá như: trang sức giảm đến 15%, đồng hồ giảm 10%, quần áo giảm 12%....

Khu vực siêu thị VinMart bên trong trung tâm thương mại cũng tấp nập người dân mua thực phẩm, nước uống, đồ dùng gia đình. Các nhân viên thu ngân dường như đã làm việc hết công suất. Người dân phải xếp thành nhiều hàng dài để chờ tính tiền.
>>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/trung-tam-thuong-mai-sieu-thi-dong-nghet-khach-trong-ngay-dau-nghi-le-29534.html

Người dân mua sắm nhộn nhịp tại một cửa hàng quần áo bên trong trung tâm thương mại Vincom Plaza Saigonres. Ảnh: Đại Việt

Chị Ngô Thị Lan Anh (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết, hôm nay là ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ năm nay nên chị cùng con gái tranh thủ vào siêu thị mua thịt gà, thịt bò và rau củ quả về làm tiệc liên hoan gia đình. Khi có thời gian thì gia đình chị luôn chọn những siêu thị, trung tâm thương mại uy tín để mua sắm bởi hàng hóa đảm bảo và an toàn hơn ngoài chợ.

Tại siêu thị BigC Tô Hiến Thành (quận 10), người dân mua sắm cũng rất đông đúc. Các lối đi trong siêu thị đều “ken cứng” người dân. Một nhân viên bán hàng tại BigC Tô Hiến Thành cho biết, sáng 29/4, lượng khách đến siêu thị đông hơn nhiều lần so với ngày bình thường. Nhân viên này phải liên tục đưa hàng hóa mới lên kệ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Siêu thị BigC tại quận 10 có rất đông người dân đến mua sắm. Ảnh: Đại Việt

Cũng như tại trung tâm thương mại Vincom và BigC, siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) và Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10) cũng đông nghẹt khách hàng mua sắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến