CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi không nhất phải trở nên ông nọ bà kia, chúng tôi không cần phải đóng khung mọi thứ theo một cách nào Đó. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì chậm tiến độ là niềm đam mê cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo con đường của mình.

- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh sở hữu ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho những con gái mình, điều Đó ko làm ông trong khoảng bỏ việc tuyển dụng các quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vẳng lớn mạnh kinh doanh?

- Roland: Tôi đã khiến việc sở hữu họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang quyết tâm đạt tới và chỉ tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều ngừng thi côngĐây bí quyết thấp nhất có thể và rà soát, đưa ra ý kiến thay thế mang tư cách như một người đứng ngoài.

- tương tự ông Roland là CEO Phó của 1 công ty gia đình, ông chẳng phải là người gia đình, ông thậm chí còn chẳng phải là người Việt Nam - khiến thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập tổ chức và chuyển đến sống ở Việt Nam?

- ngừng thi côngĐây là 1 thắc mắc thú vị. Tôi không cảm thấy mình là người ngoài trong đơn vị này vì gia đình đã kết nạp tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, lúc vợ tôi bị ốm họ đề cập rằng họ sẽ đưa cô tới bệnh viện. Trong rộng rãi phương pháp, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do tại sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích những gì họ đang nỗ lực đạt tới. Mang tôi chuyện này chẳng hề phức tạp.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong một năm để tặng cho người dân.

- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị trường quốc tế. Đơn vị cũng tập hợp vào việc đền đáp lại thị phần nội địa phê duyệt một số chương trình phận sự phố hội của tổ chức (CSR)?

- Bà trằn Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ phát triển thành 1 tấm gương tiêu biểu để giới thiệu công ty Việt Nam đến sở hữu toàn cầu. Để làm được điều chậm tiến độ, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để công ty vững mạnh, chứ ko nghĩ rằng việc này là do áp lực.

Chúng tôi muốn lớn mạnh dài hạn bởi vì nếu như xã hội tốt đẹp, tôi nghĩ rằng việc kinh doanh của chúng tôi cũng phát triển thấp. Vì vậy chúng tôi đã chọn 1 Công trình dài hạn, chẳng hạn như tài trợ xây cầu ở những địa phương hoặc lắp những trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.

các công trình chậm triển khai đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình thừa hưởng lợi trong khoảng 12 cây cầu, hàng chục nghìn hộ dân khác mang nước ngọt để sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong gần 20 năm qua, chúng tôi đã dành làng nhàng mỗi năm 1,5 triệu đô la Mỹ tài trợ cho những hoạt động thể thao.

Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi sở hữu đầy đủ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất yêu thích chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận khích lệ và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tẹo công việc. Nhưng rồi bỗng dưng tôi trông thấy rằng: Thật là may mắn khi tôi được tham dự vào công tác của gia đình, để có cơ hội đóng góp cho phường hội, có dịp chăm lo cho hàng nghìn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do vì sao tôi quyết định ở lại tổ chức.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO 63 tuổi.

"Thương hiệu đất nước Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích PR hình ảnh đất nước, nhãn hiệu đất nước chuẩn y nhãn hàng sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến