Gây sốt với MV khôi hài tặng đồng nghiệp ngày 8/3

Trong clip vui chào mừng ngày đàn bà quốc tế 8/3, bà trằn Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có vai diễn 'giả tưởng' thú vị trong vai trò của 1 BTV truyền hình năm 2025.
Trong clip, bà Uyên Phương hóa thân thành BTV truyền hình vào năm 2025. Với phần dẫn chương trình thú vị, đầy sinh khí, phó tổng Tân Hiệp Phát khiến cho công chúng sửng sốt, bởi lâu nay hình ảnh những CEO các tập đoàn to luôn đạo mạo, nghiêm túc và sở hữu phần khô khan.
Sự xuất hiện đầy mới mẻ của bà Uyên Phương làm công chúng tương đối bất thần. Tài lẻ của vị nữ phó tổng này cũng được khai thác triệt để trong clip, với vai diễn giáo sư nai lưng Ngọc Bích được y học trao giải Nobel vì đã phát minh ra thuốc Soái ca, giúp đàn ông chăm khiến cho việc nhà, nữ diễn viên làm khán fake bật cười.
Sau khi hóa thân thành BTV, bác sĩ, "diễn viên" Uyên Phương tiếp tục trao "vương miện" hoa hậu thương nhân cho bà Vũ Thu Hương, là một nhân sự cao cấp của tập đoàn THP. Lý do để trao vuong miện làm cho người xem ngã ngửa.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
"Nàng hoa hậu" đã chinh phục được giám khảo bởi điệu khiêu vũ và trang phục vô cùng táo bạo theo phong cách thời trang các con phố phố có nhãn hàng "Ninja Lead".
ngoài ra, bản tin tiếp diễn đưa tin phó giám đốc điều hành THP - Bà Phạm Thị Nụ là người nữ giới trước nhất của THP mang trà thanh nhiệt DR.THANH lên sao Hỏa thành công.
Hành trình của bà Nụ là một cuộc cách mệnh tầm cỡ hành tinh, bởi bà đã với công giúp người Sao Hỏa trong khoảng cộc cằn trở thành vui tính và tươi tắn.
Nữ phó tổng lại tiếp tục thử sức ở vai trò VĐV thể thao với khả năng dùng vợt bắt muỗi tập luyện ngoài giờ tập trên sân.
chấm dứt clip vui, MC Uyên Phương không quên gửi lời chào và lời cảm ơn tới những doanh nghiệp mà ekip cung ứng đã trích dẫn nguồn tư liệu hình ảnh. Đây là 1 clip nhỏ vinh danh các người nữ giới tài tình của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Qua clip, người xem nhận ra 1 chân dung mới mẻ của người lãnh đạo tập đoàn: không chỉ sáng tạo, tài hoa và trang nghiêm, họ còn là những người nữ giới tuấn kiệt và hài hước, xứng đáng là người truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt nhắc riêng và nữ giới quốc tế tổng thể.

cộng xem clip vui của vị nữ Phó tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát, 1 mình đóng mười mấy vai diễn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến