Hối hả lên lịch đi chơi du lịch trong ngày lễ 30/4 ý nghĩa năm nay

Vào dịp lễ giải phóng miền Nam 30/4 - 1/5 đã cận kề,  các tour du lịch hầu như đã gần kín chỗ cho các lịch trình du lịch vào lễ giải phóng năm nay, do xu hướng xuất phát từ việc đăng ký đi du lịch của người dân tại TP HCM cũng đang rất nhộn nhịp, sôi động. Dẫn đến nhiều tour du lịch đã "cháy hàng" từ rất sớm.


Du lịch trong nước ngày càng thu hút đông đảo người dân vì các dịch vụ hấp dẫn và giá thành hợp lý. Ảnh: Kim Dung

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (ngụ quận 1) cho biết, dịp lễ năm nay, gia đình chị đang phân vân đến hai địa điểm là Huế và Đà Nẵng. Những địa điểm gần TP HCM như Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt thì gia đình đã đi nhiều lần nên không muốn đi tiếp.

Anh Trần Hải An (ngụ quận 3) chia sẻ, năm nay gia đình anh An quyết định đi du lịch Thái Lan. Vợ anh An là người rất mê đồ ăn Thái nên mọi người sẽ nghỉ lễ ở đất nước chùa vàng này.

Khách đăng ký tour du lịch nước ngoài là đông đảo nhất. Các tour đi Thái Lan, Malaysia, Singapore và nhất là tour Đài Loan với thủ tục Visa đơn giản…gần như kín chỗ từ rất sớm.
>>>Xem thêm: https://vietnammoi.vn/nhieu-tour-du-lich-da-kin-cho-dip-le-304-29080.html
Đối với du lịch trong nước, các tour du lịch biển đảo được nhiều du khách lựa chọn. Các tour đi Phú Quốc, Nha Trang, Bình Ba, Ninh Chữ hay tour Hành trình di sản Miền Trung - xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Động Phong Nha/ Động Thiên Đường) được nhiều du khách đăng ký. Đa số du khách đăng ký tour theo nhóm gia đình.

Vietravel cũng đưa vào các tour mới như: Iran, Israel, Sri Lanka… đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến